Ronaldo sẵn sàng cho đại chiến Real - Bayern

Real Madrid như được tiếp thêm sức mạnh khi ngôi sao Bồ Đào Nha trở lại trong trận lượt đi bán kết Champions League tuần này.

CĐV Real đang hy vọng Ronaldo sẽ dẫn dắt đội đến chức vô địch châu Âu thứ mười.

Ronaldo bị rách gân kheo trong trận tứ kết lượt đi Champions League hôm 2/4, khi Real giành chiến thắng 3-0 trước Borussia Dortmund. Để tăng hiệu quả quá trình bình phục, CLB Hoàng gia chấp nhận để ngôi sao Bồ Đào Nha ngồi ngoài trong các trận gặp Almeria ở La Liga và Barcelona tại chung kết Cup Nhà Vua.

Hôm qua 20/4, Ronaldo đã trở lại luyện tập và "nuốt trọn" giáo án của HLV Carlo Ancelotti.

Sự trở lại của Ronaldo là nguồn động viên lớn cho Real khi anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trên mọi đấu trường, với 28 bàn ở La Liga, 6 ở Cup Nhà Vua và 14 ở Champions League.

Ngay cả Bayern Munich có vẻ như cũng hy vọng CR7 ra sân trong trận lượt đi tối 23/4. "Khi Real đấu với Bayern, cả thế giới sẽ dõi theo. Tôi muốn những cầu thủ hay nhất đều có mặt", Tổng giám đốc của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge nói.

Đây là lần thứ tư liên tiếp Ronaldo cùng Real đấu bán kết Champions League. Ba lần trước CLB Hoàng gia lần lượt thua Barca, Bayern và Dortmund.

Bên cạnh Ronaldo, Real cũng có thể đón chào sự trở lại của hậu vệ trái Marcelo sau khi bình phục chấn thương dây chằng mắt cá. Trung vệ Sergio Ramos phải tập riêng hôm qua nhưng nhiều khả năng kịp tái xuất cho trận lượt đi.

Thúy An

Post a Comment

Previous Post Next Post