Vẫn lướt được Facebook mà không cần smartphone


Ứng dụng mà mạng di động VinaPhone vừa cung cấp ra thị trường mang tên Zero Facebook. Đây thực sự là tin vui cho các tín đồ Fabook dùng điện thoại thông thường.

Nhà mạng sẽ miễn cước truyền dữ liệu cho các thuê bao VinaPhone sử dụng Facebook khi truy nhập địa chỉ http://0.facebook.com, với các thông tin hiển thị dưới dạng text là tiện ích cơ bản của chương trình Zero Facebook. Chương trình được chính thức triển khai đến hết ngày 31/12/2014.

Zero Facebook đặc biệt thích hợp với các khách hàng trẻ, thanh niên, học sinh – sinh viên có nhu cầu sử dụng Facebook thường xuyên. Wapsite http://0.facebook.com sẽ có các thông tin hiển thị ở dạng text như cập nhật trạng thái, bình luận, like, hiển thị thông tin trong tài khoản Facebook của khách hàng. 


Các thuê bao VinaPhone khi truy nhập vào wapsite http://0.facebook.comqua mạng 3G sẽ được thông báo miễn phí truyền dữ liệu. Trường hợp khách hàng sau khi truy cập vào wapsite http://0.facebook.comvà sử dụng các dịch vụ liên quan đến nội dung đa phương tiện như hình ảnh, video… thì VinaPhone sẽ tính cước truyền dữ liệu như thông thường.

Ngoài tiện ích này, trong thời gian gần đây, VinaPhone cũng liên tục mang tới những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng của mình khi đăng ký sử dụng dịch vụ gia tăng. Động thái này của nhà mạng nhằm mục tiêu mang các dịch vụ giá trị gia tăng đến gần hơn với người dùng và trở thành những công cụ hỗ trợ không nhỏ cho các khách hàng trong công việc cũng như giải trí… hàng ngày.

Gần đây nhát, từ ngày 15/04/2014 đến 15/06/2014, VinaPhone đã triển khai chương trình khuyến mại “Trải nghiệm miễn phí các dịch vụ- Cơ hội trúng Xe ô tô BMW” dành cho các khách hàng là thuê bao của VinaPhone khi đăng ký các dịch vụ trong chương trình khuyến mại.

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng được thỏa sức trải nghiệm hoàn toàn miễn phí 8 dịch vụ tiện ích và giải trí đa dạng của VinaPhone. Với mỗi dịch vụ đăng ký khách hàng sẽ nhận được 50 mã dự thưởng để tham dự chương trình Quay số may mắn với cơ hội trở thành chủ nhân của Giải thưởng là Chiếc xế hộp thời thượng BMW 320i trị giá 1.5 tỷ đồng.

Phan Lê

Post a Comment

Previous Post Next Post