Xuân Bắc trở thành chuyên gia tình yêu

Nhiều năm qua, danh hài Xuân Bắc đều đặn đóng vai chuyên gia tình yêu trên chương trình truyền hình thực tế Hành trình kết nối những trái tim.

“Yêu nhau mà cứ bắt nhau phải thay đổi là chả bao giờ tồn tại được tình yêu cả. Nếu anh (cô) yêu người kia thì phải tự thay đổi làm sao cho phù hợp với đối tượng thôi” – danh hài Xuân Bắc chân thành khuyên các bạn trẻ khi làm MC trên “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim”.
Xuân Bắc – chuyên gia tình yêu của “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim”.

Nhiều năm qua, bên cạnh nghề nghiệp chính là diễn viên, danh hài Xuân Bắc đều đặn đóng vai chuyên gia tình yêu trên chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tình yêu - “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim”. Anh luôn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với phong cách giản dị quen thuộc cùng với phong cách nói chuyện dí dỏm. Ngoài việc dẫn chương trình, làm cầu nối giữa khán giả với “Chuyến xe hồng”, danh hài còn thẳng thắn chia sẽ những quan điểm, lời khuyên về tình yêu đến các bạn trẻ.
Sáu thành viên của “Chuyến xe hồng” (thành viên nam – Muối Tôm đã rời hành trình do tỏ tình thất bại) – năm thứ 6.
“Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim” là chương trình kể lại chuyến lữ hành đi tìm kiếm tình yêu của 7 bạn trẻ (4 trai, 3 gái) trên khắp Việt Nam. Tại mỗi địa phương, các bạn sẽ sống homestay cùng người dân, cùng tham gia lao động, thực hiện các hoạt động xã hội, giúp đỡ những mảnh đời hoàn cảnh. Thông qua những hoạt động đó, giữa họ sẽ nảy sinh tình cảm nam nữ. Chương trình được sản xuất dựa trên bản quyền chương trình Ainori (hay còn gọi là Love Ride) của đài truyền hình Fuji, Nhật Bản. Chương trình nằm trong tốp những chương trình truyền hình có tần suất khán giả đón xem cao nhất.

Nhân dịp bình luận về việc tình cảm của các thành viên trong chương trình, danh hài tặng lời khuyên cho các bạn trai: “Khi còn trẻ thì chúng ta hay đi chinh phục các cô gái. Nhưng một khi đã chín chắn rồi thì các bạn nên tìm kiếm tình yêu, tìm kiếm người mà bạn có thể chung sống cả đời. Và do đó, hãy tìm kiếm một cách thận trọng.”
Bộ đôi “cầu nối”: danh hài Xuân Bắc, diễn viên Lan Phương.

Xuất hiện bên cạnh Xuân Bắc trong tập phát sóng 279 (phát sóng 22h00 thứ ba 01/04/2014 trên HTV7) là ca sĩ Thiên Vương và nữ diễn viên Lan Phương.


Diễn viên Lan Phương ấn tượng với Máy Bay (một trong bốn chàng trai trên hành trình): “Máy Bay là chàng trai có sự cảm nhận quá sức tinh tế và sâu sắc). Ảnh: “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim”.


Máy Bay – chàng trai đã thu hút sự chú ý của diễn viên Lan Phương.


Ca sĩ Thiên Vương là một gương mặt quen thuộc với các chương trình truyền hình thực tế “Ước Mơ Của Em”, “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim”.

Khi nhận xét về cô nàng cá tính Dâu, Thiên Vương cho biết: “Khi giữa 2 người nói chuyện với nhau mà một người nói về bản thân mình nhiều quá thì người kia sẽ chán. Mà bé Dâu (một trong ba cô gái trên hành trình) lại không nhận ra được điều đó. Dâu cảm thấy mình phải bộc lộ ra tất cả những cái mình có để chàng Máy Bay này hiểu mình hơn, nhưng hậu quả là chàng ta lại càng chán cô hơn.”

Bên cạnh việc đánh giá cao việc phát triển tình cảm chân thật giữa các thành viên, danh hài Xuân Bắc còn thích thú trước việc 7 bạn trẻ được trải nghiệm, được thử thách qua những bài học thú vị qua việc sống cùng người dân: “Rõ ràng chúng ta có thể thấy là khi đến với “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim” thì các ban đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Luôn luôn là như vậy, những trải nghiệm không còn là kỷ niệm đơn thuần nữa mà nó sẽ trở thành những ký ức không thể nào quên đối với các bạn trẻ trong suốt cuộc đời sau này.”

Đón xem “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim” vào 22h00 trên HTV7 thứ ba hàng tuần.  trình.  
 
(Nguồn: Công ty MCV)

Post a Comment

Previous Post Next Post