Super Slim chính thức ấn định thời gian ra mắt.

Sau nhiều lần lỗi hẹn vì nhiều lý do không đáng có, chiếc smartphone được nhiều người trông đợi nhất của SaiGonPhone mang tên Super Slim đã chính thức được phân phối trên khắp cả nước ngày hôm nay.

Là sự kết hợp giữa sức mạnh và thiết kế, Super Slim đã chiếm trọn con tim của tín đồ công nghệ. Nhiều khách hàng bày tỏ họ sẵn sàng chờ đợi được cầm trên tay sản phẩm này bất kể bao lâu. Chưa bao giờ một chiếc smartphone của SaiGonPhone lại được nhiều người dùng mong chờ và ủng hộ đến vậy.


Tại hội chợ triển lãm thiết bị di động thế giới 2014 Barcelona, Super Slim đã nhận được sự chú ý quan tâm của rất nhiều chuyên gia công nghệ. Độ mỏng 6,5 mm khiến khá nhiều tín đồ iPhone phải ngả mũ thán phục. Hai cạnh của máy là hai viền nhôm cao cấp tạo điểm nhấn sang trọng và tăng độ cứng cáp cho Super Slim. Được thiết kế theo xu hướng tối giản các chi tiết thừa và viền màn hình được thu hẹp tối đa, Super Slim mang đến không gian trải nghiệm rộng mở và tăng cường hiệu quả thị giác một cách tốt nhất.


Về cấu hình, Super Slim cũng là một chiếc điện thoại mạnh mẽ trong phân khúc bình dân trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB cùng với bộ nhớ máy 16GB và chip đồ họa Mali 400MP2, máy thể hiện hiệu năng ấn tượng cho phép người dùng thoải mái chạy nhiều ứng dụng và chơi thuyết phục các tựa game 3D đỉnh cao hiện nay.


Super Slim sử dụng màn hình 5 inch HD công nghệ OGS tích hợp tấm nền IPS cho hình ảnh chân thực với chiều sâu được tăng cường.


Đặc biệt, không có nhiều smartphone trong tầm giá 4 đến 5 triệu được trang bị camera lên đến 13 megapixel như Super Slim. Cùng với công nghệ danh tiếng Exmor RS đến từ Sony hỗ trợ tối đa giảm nhiễu màu và tăng độ tương phản, đồng thời cho khả năng chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu.


Bên cạnh đó, công nghệ NFC cũng là điểm mạnh của sản phẩm này. Kết nối không dây cao cấp nhất trên smartphone hiện nay giúp bạn truyền tải dữ liệu mà không cần thiết lập liên kết, không cần dây cáp, chính xác và tức thời. Ngoài ra, Super Slim cũng được trang bị công nghệ OTG và HMDI không dây được nhiều người dùng ưa thích trên các sản phẩm của SaiGonPhone.


Được sự quan tâm và hỗ trợ từ khắp các diễn đàn công nghệ lớn trên thế giới, Super Slim ( Inew V3 ) sẽ được cập nhật phiên bản Android 4.4 Kitkat trong thời gian sớm nhất. Super Slim đã chính thức phân phối tại các đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc với giá bán 3,95 triệu đồng tặng kèm miếng dán màn hình và chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng. Số lượng máy khá nhiều nhưng có nguy cơ cháy hàng bởi lượng đặt hàng đã chiếm hơn một nửa, SaiGonPhone có khả năng phải hẹn khách hàng ở đợt hàng sau mới đáp ứng hết nhu cầu Super Slim đang nóng hiện nay.

(Nguồn: SaiGonPhone)

Post a Comment

Previous Post Next Post