Smartphone chip lõi 8, Ram 2Gb Full HD chỉ 6,3 triệu đồng.

Kể từ khi gia nhập thị trường smartphone Việt tới nay, nhà phân phối di động chính hãng AVAtelecom đã thể hiện được uy tín và “đẳng cấp” của mình qua thành công rực rỡ của series máy.

Với phương châm luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất vào sản phẩm nên AVAtelecom đã dồn hết tâm huyết vào cả việc đầu tư thiết kế kiểu dáng lẫn công nghệ phần cứng hiện đại nhất để cho ra mắt phiên bản mới Aveo X8 – “con át chủ bài” mà Avatelecom đặt kỳ vọng trong năm mới 2014 này.


Nhân dịp 30/4 Avatelecom quyết định khuyến mại giảm giá 2000 chiếc Aveo X8 trên toàn quốc từ 6,8 triệu đồng còn 6,3 triệu đồng kèm gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua những ưu điểm vượt trội mà Aveo X8 làm “nức lòng” giới công nghệ.

Thiết kế tinh tế - cảm ứng mượt mà

Hướng tới sự tinh tế và sang trọng, Aveo X8 vuông vức 4 góc với kích thước 5.0inch nên cầm rất đầm tay, màn hình màu đen phía trước tạo cảm giác sang trọng và quí phái, mặt sau màu trắng rất thời trang thu hút mọi ánh nhìn. Mọi người sẽ phải trầm trồ và ngưỡng mộ khi bạn cầm trên tay chiếc Aveo X8 thời thượng này.


Xét về tất cả các dòng điện thoại tầm trung thì Aveo X8 là điện thoại có thiết kế ưa nhìn nhất hiện nay

Hình dáng dạng thanh với màn hình lớn 5.0 inch, độ dày chỉ 0,9cm và nặng chỉ 150g. Ngoài ra màn cảm ứng Gorilla được phủ Nano (1 phần tỉ mét) cũng giúp siêu phẩm này giữ vị trí chống xước tốt nhất hiện nay trên thị trường. Bạn có thể kê 1 tảng thịt thái từ sáng tới tối mà không trầy xước. Nhờ công nghệ mới này nên máy cho ra cảm giác mượt mà và siêu nhạy, rất thật tay khi vuốt trên màn cảm ứng.






Màn hình sắc nét- âm thanh sống động

Điểm thu hút nhất của Aveo X8 đó chính là máy sở hữu màn hình lớn 5.0 inch công nghệ IPS với độ phân giải full HD 1920x1080p. Với độ phân giải này bạn có thể xem mọi video, chơi game, lướtweb… với cấu hình đồ họa cao nhất. Hình ảnh rất sống động, sắc nét mà vẫn chân thực. Hiệu ứng âm thanh lập thể 3D cùng chương trình phần mềm xử lý SRS nổi tiếng mang đến âm thanh trong trẻo vô cùng khi thưởng thức phim, nhạc trên Aveo X8.


X8 thiết kế đơn giản, theo khối thẳng đứng dáng khỏe, được giới yêu công nghệ đánh giá cao

Chụp hình- quay video chuyên nghiệp

Camera 13.0 megapixel sở hữu điểm ảnh 443dpi giúp Aveo X8 chụp hình cực kỳ tinh tế với màu sắc tươi sáng, bạn chẳng thể nào nhận ra điểm ảnh bằng mắt thường, cùng với hàng loạt tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời cực tốt.

Đặc biệt Aveo X8 còn chụp đêm cực đẹp, khiến sản phẩm này không hề thua kém gì một máy ảnh. Bạn sẽ thực sự cảm thấy kinh ngạc khi tận mắt ngắm những bức hình được tạo nên từ siêu phẩm cao cấp này. Ngoài ra với độ phân giải và sở hữu camera khủng thì việc quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của X8 khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình/giây).




Quay Phim độ nét cao với Camera 13.0Mp, Aveo X8 chiến thắng hầu hết những máy cùng giá trên thị trường


Aveo x8 thỏa mãn cơn khát chụp ảnh độ nét cao, khiến người khó tính nhất cũng hài lòng

Cấu hình cao cấp

Đi kèm với khả năng hiển thị và cảm ứng ấn tượng thì phải nói cấu hình X8 vượt trội với mức giá bán ra của máy, máy sử dụng bộ vi xử lý chíp 8 lõi mới nhất của Mediatek nhà sản xuất chip hàng đầu Taiwan. Với xung nhịp lên tới 1,7 Ghz kết hợp với Ram đa luồng thế hệ mới DDR3 dung lượng 2Gb, máy cho ra tốc độ xử lý “nhanh như tên lửa”, tăng 30% so với thế hệ cũ.


Bộ nhớ trong 16GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64GB. Card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên Mali 450 cùng với HĐH cao 4.3 Jelly Bean cho phép máy sử dụng mượt những ứng dụng “rắn”


Trải nghiệm Games khủng với Aveo X8


Kết nối tivi không dây full HD

Aveo X8 nguyên hộp kèm thẻ bảo hành nhựa chính hãng

Aveo X8 được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu nếu lỗi hỏng. Sản phẩm có giá bán khuyến mại còn 6.300.000 đồng tặng kèm ốp lưng, tấm dán màn và tai nghe cao cấp nâng tổng trị giá khuyến mại lên tới 1 triệu đồng.

(Nguồn: Avatelecom.vn)

Post a Comment

Previous Post Next Post