Revo MAX8 phá giá thị trường smartphone 8 nhân.

Với chương trình “Giá sốc chào hè”, Revo MAX8 đang trở thành sản phẩm có giá hấp dẫn hàng đầu của thị trường smartphone 8 nhân khi chỉ còn 6,3 triệu đồng.

Ngày 17/4 vừa qua, HKPhone chính thức áp dụng mức giá ưu đãi Revo MAX8 từ 6,95 triệu xuống chỉ còn 6,3 triệu đồng đến hết ngày 10/5. Đây là cơ hội hiếm có để người dùng Việt có thể sở hữu smartphone 8 nhân giá thấp kỷ lục.


Revo MAX8 có giá ưu đãi thấp kỷ lục từ 17/4 đến hết ngày 10/5/2014.

Nhân dịp chào hè 2014, các siêu thị điện máy không ngừng có những chương trình ưu đãi giảm giá cho các sản phẩm điện thoại thông minh, bao gồm cả máy cấu hình 8 nhân. Tuy nhiên với giá ban đầu khá cao khoảng 13 – 17 triệu, doanh số bán những model này vẫn không có dấu hiệu khả quan dù đã giảm đến một triệu đồng. Trong khi đó, Revo MAX8 vốn có giá cũ 6,95 triệu rất cạnh tranh càng thêm hấp dẫn khi ưu đãi chỉ còn 6,3 triệu. Tại các showroom HKPhone, lượng khách đến mua Revo MAX8 mỗi ngày thêm đông.


Mức giá ưu đãi của Revo MAX8 hấp dẫn đông đảo người dùng.

Tuy chương trình bán Revo MAX8 với giá giảm 650.000 chỉ diễn ra hết ngày 10/5 nhưng cũng ít nhiều gây bất lợi cho các hãng điện thoại khác trên thị trường. Anh Lê Văn Minh (quản lý cửa hàng điện thoại trong siêu thị điện máy tại Hà Nội) e ngại: “Mặc dù Revo MAX8 vốn không cạnh tranh trực tiếp với những máy 8 nhân thương hiệu lớn. Tuy nhiên do kinh tế khó khăn, người dùng ngày càng chuộng hàng tầm trung hơn. Suy cho cùng, việc HKPhone giảm giá quá hời khiến doanh số bán máy 8 nhân của chúng tôi ít nhiều bị ảnh hưởng xấu”.

Thị trường smartphone vốn đã cạnh tranh khốc liệt càng trở nên nóng hơn vào thời điểm mang tính mùa vụ như hiện nay. Tuy có khó khăn cho các hãng điện thoại nhưng đây lại là dịp mua sắm rất có lãi của người dùng. Chỉ cần có một chút hiểu biết về công nghệ, người dùng có thể yên tâm mua được hàng chính hãng với giá hấp dẫn.


Trong khi các hãng cạnh tranh nhau bằng các chương trình ưu đãi, khách hàng là người được lợi hơn cả.

Chương trình ưu đãi ngắn của Revo MAX8 đủ để người dùng có thời gian tham khảo, đánh giá chất lượng so với các sản phẩm cùng cấu hình trên thị trường. Tại showroom HKPhone số 68 Thái Hà – Hà Nội, anh Minh Khang (Nhân viên kinh doanh nhà máy Bia Hà Nội) cho biết: “Mình có định lên đời máy 8 nhân lâu rồi nhưng ngần ngại bởi mức giá quá cao của các thương hiệu tên tuổi, đợt này mới biết đến Revo MAX8 cùng cấu hình nhưng mức giá thật sự hấp dẫn. Đúng lúc có thêm chương trình ưu đãi này, mình tận dụng cơ hội mua máy luôn. Thực ra thì mình không thấy khác biệt gì ngoài thương hiệu, chất lượng các smartphone này không khác nhau là mấy”.


Người dùng hời thêm 650.000 đồng khi mua Revo MAX8 thời điểm này.

Revo MAX8 là smartphone hiếm hoi được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz trong tầm giá dưới 7 triệu. Kết hợp cùng RAM 2 GB, chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân, sản phẩm xử lý nhanh nhạy kể cả khi chạy nhiều ứng dụng và chơi game 3D nặng. Khác với nhiều mẫu máy lõi 8 trên thị trường, chip MT6592 trên model này có khả năng vận hành cả 8 nhân cùng lúc, cho tốc độ vượt trội.


Revo MAX8 giúp người dùng chơi game đã tay, sướng mắt.

Sử dụng màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080 cùng công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon), Revo MAX8 hiển thị màu sắc rực rỡ hơn 30% so với LCD thường. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2, dung lượng pin 2400 mAh cùng khả năng tiết kiệm pin lên tới 40%, sản phẩm đáp ứng tốt mọi tác vụ công việc và giải trí của người dùng trong cả ngày dài.

Chương trình “Mua Revo MAX8 giá shock chào hè” cùng ưu đãi lên tới 650.000 đồng sẽ diễn ra đến hết ngày 10/5/2014. Với chương trình đặc biệt này, đông đảo người dùng có cơ hội dẫn đầu xu thế với vi xử lý 8 nhân ở mức giá chỉ 6,3 triệu đồng. Bên cạnh chính sách dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng. 

(Nguồn: hkphone.com.vn)

Post a Comment

Previous Post Next Post