Đánh giá smartphone thiết kế Ý của dân công nghệ.

Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, smartphone RACER AIR thiết kế Ý của HKPhone đang nhận được nhiều phản hồi từ giới công nghệ.

Người dùng không còn xa lạ với thương hiệu HKPhone, khi hãng này liên tục tung ra các siêu phẩm smartphone đi đầu về công nghệ. Mới đây việc bán ra chiếc RACER AIR thiết kế Ý, HKPhone đã tạo nên một làn sóng mới cho thị trường điện thoại Việt trong nửa đầu tháng 4 vừa qua. Đối với dân công nghệ, đây không chỉ là một chiếc smartphone đẹp mắt mà còn cực mạnh về cấu hình so với các sản phẩm cùng giá.

RACER AIR thiết kế Ý nhận được sự quan tâm của giới công nghệ
Với mức giá hợp lý 4,45 triệu đồng, cấu hình cao cùng thiết kế đẹp, RACER AIR đang được nhiều người dùng quan tâm. Là thành viên tích cực của một diễn đàn smartphone, Anh Hà (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Mình hóng RACER AIR từ khi HKPhone mới bật mí về cấu hình cùng thiết kế máy. Đến khi sản phẩm bán ra thì mình thực sự sốc, không nghĩ dưới 5 triệu có thể mua được em “dế” vừa khỏe vừa đẹp như này. Ở mức giá này thì RACER AIR đúng là khó cưỡng với dân mê smartphone như mình”.

Không chỉ riêng anh Hà, rất nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ cũng tỏ ra khá thích thú với chiếc smartphone này ngay từ khi sản phẩm mới được đưa lên kệ.




Được bán ra vào ngày 5/4/2014, sản phẩm thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng bởi thiết kế ấn tượng mang phong cách Ý đặc trưng. Từng đường nét, góc cạnh của model đều được “chăm chút” đến từng chi tiết, kết hợp cùng độ mỏng chỉ 6,5 mm, RACER AIR mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho người dùng.

RACER AIR có thiết kế siêu mỏng và đẹp mắt
Trên các diễn đàn lớn về công nghệ như Tinhte hay Voz, RACER AIR trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất với những ý kiến về trải nghiệm sản phẩm từ các thành viên trong forum. Trong đó, trả lời cho topic “có nên mua RACER AIR?”, anh Hoàng Trung, Hà Nội với nickname hoangtrunghn cho biết: “Triển thui bạn ạ. Mình dùng RACER AIR từ những ngày đầu bán ra, tính đến giờ được hơn chục ngày dùng mọi thứ vẫn ok. Chơi game vào mạng nhanh mượt, thêm cả kiểu dáng đẹp mắt nữa. Hôm rồi đem ra quán café ngồi chém gió có em hỏi, mình hét giá 6 triệu đồng mà em vẫn khen rẻ”.

RACER AIR trở thành chủ đề trên nhiều diễn đàn công nghệ
Đi kèm với thiết kế đẹp mắt, RACER AIR còn có cấu hình ấn tượng trong tầm giá. Sản phẩm được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1G đem đến tốc độ xử lý nhanh nhạy ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Kết hợp với chip đồ họa Mali – 400MP2, RACER AIR còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm game 3D chân thực với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng rõ nét. Vì vậy, model này được nhiều dân mê công nghệ đánh giá cao.



RACER AIR có cấu hình nổi bật trong tầm giá dưới 5 triệu đồng
Trên những trang công nghệ cũng có những đánh giá tốt về sản phẩm này: “RACER AIR có cấu hình phần cứng tương đối mạnh. Với mức giá 4,45 triệu đồng so với tính năng cũng như cấu hình của RACER AIR thì đây là một mức giá không cao, chính vì thế cộng đồng tiêu dùng lại càng quan tâm hơn”.

RACER AIR được đánh giá khá cao trên các trang web về công nghệ
Bên cạnh cấu hình và thiết kế, RACER AIR còn được đánh giá cao ở những tính năng cao cấp được tích hợp trên sản phẩm như kết nối NFC, OTG và HDMI không dây vốn chỉ được trang bị trên các dòng sản phẩm tầm 8-9 triệu.

Hiện tại RACER AIR đang được bán tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá 4,45 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm với bộ quà tặng trị giá 400.000 đồng, chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí.

(Nguồn: hkphone.com.vn)

Post a Comment

Previous Post Next Post