Chiêm ngưỡng thiết bị nâng cấp Smart TV lõi tứ của Minix.

Thay vì mua một chiếc Smart TV đắt tiền trên chục triệu, Đẳng Cấp Digital mang đến người dùng giải pháp siêu tiết kiệm để biến Tv thường thành một chiếc TV thông minh “Đúng nghĩa” thông qua sản phẩm Minix với cấu hình siêu “khủng” giá thành chỉ từ 1,490,000đ đến 2.990.000đ.

Đơn giản bạn chỉ cần kết nối thiết bị Tv Smart box Minix với TV qua cổng HDMI và Internet qua Wifi hoặc dây cáp là có thể hô biến” Tv thường thành Tv thông minh. Sản phẩm Minix không thu phí tháng, người dùng hoàn toàn yên tâm đầu tư một lần mà không phải lo gánh nặng chi phí tăng theo thời gian.

Điểm gây chú ý “Cuốn hút” của TV Smart Box Minix làm cho người dùng không thể cưỡng lại được và có cảm giác “Sướng đến tê người” khi sở hữu được đó là:

Sức mạnh vô song từ bộ xử lý 4 nhân

Minix trang bị bộ xử lý lõi tứ Rockchip 3188 tốc độ 1,6GHz, RAM 2GB, cho tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các dòng sản phẩm Tv Smart Box khác hiện đang bán trên thị trường.

Sinh ra cho game thủ

Một loạt hiệu ứng đồ hoạ 3D thế hệ mới đã được các nhà sản xuất game lớn tạo ra để tận dụng hiệu năng từ nền tảng bộ xử lý 4 nhân cùng chip đồ hoạ Mali-400 4 nhân trên Minix.

Giờ đây, chiếc Minix 4 nhân cũng chính là cỗ máy chơi game cầm tay đầy mê hoặc mà bạn luôn mang theo mình.

Lướt web ngay trên TV thường nhanh hơn smart TV
Bạn có thể bắt đầu lướt web như trên laptop của mình. Giờ đây, bạn đã có thể thưởng thức các web trong khi đang dựa lưng trên chiếc ghế dài của mình thay vì còng lưng trên bàn làm việc tại văn phòng. 

Thiết kế sang trọng
Minix sở hữu một phong cách thiết kế tinh tế, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị khung vỏ cao cấp phủ đen bóng bẩy, Minix tự tin thể hiện đẳng cấp của mình trong làng Tv Box trên thế giới.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo từ ngõ
Với ngõ optical Minix hỗ trợ âm thanh DTS 7.1 mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cả khi xem phim HD online, và phim từ ổ cứng di động.

Ngõ Optical là một điểm cộng lớn cho Tv Smart Minix vượt xa mọi đối thủ
Xem phim đa định dạng hơn hẳn các HDPLAYER

Minix hỗ trợ tất cả mọi định dạng video phổ biến hiện nay, người xem không mất nhiều thời gian chuyển đổi định dạng khi xem phim, gồm cả ISO 3D BLURAY VÀ ISO DVD/MKV/AVI/RM/RMVB/WMV/MOV/MP4/WEBM/DAT (VCD format) VOB (DVD format)/MPEG/MPG/FLV/ASF/TS/TP/3GP,…etc


Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Sản phẩm Minix sở hữu thiết kế sang trọng cùng vi xử lý 4 nhân , đồ họa lõi tứ Mali 400, Ram 2Gb đa phân luồng, tích hợp nhiều công nghệ mới Miracast, Bluetooth 4.0, Wifi Hotspot, Airplay... dẫn đầu công nghệ 2014, Minix mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới và là người bạn đồng hành lý tưởng chinh phục mọi đỉnh cao.


ANDROID phiên bản mới nhất 4.2

Với hệ điều hành Android 4.2.2 phổ biến nhất thế giới, Minix được hỗ trợ bởi gần 1.500.000 ứng dụng hữu ích, hấp dẫn. Bạn có thể thoả sức tải và cài đặt miễn phí.

Chất lượng tuyệt hảo - bảo hành dài lâu

Mỗi chiếc Minix trước khi xuất xưởng đều phải trải qua những giai đoạn kiểm định chặt chẽ và chuyên nghiệp. Như một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm, - Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong 12 tháng kể từ ngày mua, nếu Tv smart box Minix có xảy ra bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất thì sẽ được đổi ngay máy mới. Điều này đã lý giải được tại sao Minix lại là thương hiệu nỗi tiếng toàn cầu vì không những có sức mạnh về cấu hình mà chất lượng luôn là điều thiết yếu khẳng định được vị thế của thương hiệu.


Khuyến mại hấp dẫn

- Đẳng Cấp Digital còn khuyến mãi thêm phần quà trị giá 500.000đ gồm:

Phần mềm ứng dụng giải trí bản quyền Minix sử dụng miễn phí trọn đời, tài khoản VIP xem phim HD bản quyền từ Đẳng Cấp HD

- Cài đặt ứng dụng, nâng cấp Firmware mới nhất hoàn toàn MIỄN PHÍ trọn đời.

- Giảm ngay 50% khi mua kèm bàn phím chuột bay wireless T3 2.4Ghz, giá bán lẻ 750.000 giảm 50% chỉ còn 375.000 vnd



HỆ THỐNG 102 SHOWROOM LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Với hệ thống 102 đại lý Minix chuyên nghiệp lớn nhất cả nước, cùng sự hỗ trợ sử dụng tỉ mỉ bài bản chưa hãng nào có được, thì Minix mang đến cho người mua, người dùng sự tiện lợi và phục vụ tuyệt vời nhất

Lưu ý: Các sản phẩm chính hãng Minix phân phối tại Việt Nam đều có dán tem chống hàng giả của nhà phân phối Đẳng Cấp Digital (tem có logo Đẳng cấp digital) 


Sản phẩm được độc quyền phân phối thông qua hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp được uỷ quyền trực tiếp từ Minix là Minix.vn

Các chương trình ưu đãi của Minix chỉ duy nhất áp dụng tại hệ thống bán lẻ Minix.vn và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm trôi nổi được mua ngoài hệ thống.

(Nguồn: minix.vn)

Post a Comment

Previous Post Next Post