9 cách để tăng "sức mạnh" và "cảm hứng" ở nam giới.

Nếu bạn đang có cảm giác chuyện chăn gối của mình không còn được như xưa, không còn cảm hứng, không còn đủ “khỏe”; đừng vội buồn, vì bạn không phải trường hợp cá biệt. Rất nhiều đàn ông cảm thấy điều đó vào từng thời điểm nhất định của cuộc đời.

Nếu bạn đang có cảm giác chuyện chăn gối của mình không còn được như xưa, không còn cảm hứng, không còn đủ “khỏe”; đừng vội buồn, vì bạn không phải trường hợp cá biệt. Rất nhiều đàn ông cảm thấy điều đó vào từng thời điểm nhất định của cuộc đời. Đó là chứng “suy giảm ham muốn và khả năng tình dục”, xảy ra phổ biến với nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do vấn đề y tế. Tuy nhiên, tình trạng đó có thể giải quyết rất đơn giản mà không cần sự can thiệp quá nặng nề của y học. Hãy thử 10 cách tự nhiên để tăng cường sinh lý phái mạnh, khôi phục khoảnh khắc “yêu” mà bạn đã hoặc muốn được tận hưởng tối đa.

1. Dùng một chút rượu

Đồ uống có cồn có thể làm xúc tác trơn tru cho giai đoạn khởi đầu. Bằng cách giảm sự lo lắng và căng thẳng, rượu nhẹ có thể giúp bạn nhanh chóng có được tâm trạng muốn quan hệ tình dục. Nhưng hãy cẩn thận, rượu là chất kích thích, quá nhiều rượu có thể khiến bạn kết thúc cuộc vui với tác dụng ngược lại.

Một chút rượu sẽ giúp bạn “khởi động” cảm xúc
2. “Tình dược” trong các món ăn

Trên đời không tồn tại một thứ “tình dược” kỳ diệu cụ thể. Chúng lại tồn tại đơn giản dưới dạng những thức ăn quen thuộc như măng tây, tỏi tây, khoai tây, nấm, chuối, bơ, sô cô la. Những món khác như hàu, lại nổi danh “tình dược” với nhiều chất chống ô xi hóa và nguyên tố vi lượng cần thiết cho hoạt động tình dục tốt (ở hàu là kẽm).

Các loại “tình dược” giàu vitamin và khoáng chất kích thích tình dục
3. Bạch quả Biloba (Gingko Biloba)

Biện pháp này thảo dược làm từ lá của cây bạch quả biloba, giúp cải thiện lưu lượng máu đến não và và các cơ quan tình dục. Thảo dược này có tác dụng tăng cường ham muốn, hưng phấn và cực khoái.


4. Thuốc nang từ tự nhiên

Đừng quá phụ thuộc, nhưng hãy cân nhắc tới các loại thực phẩm chức năng/ thuốc bổ sung có tác dụng làm tăng khả năng tình dục của bạn. Các loại thảo dược thiên nhiên như Gingko Biloba, Saw Palmetto, nhân sâm Panax, hạt tiêu Cayenne, Hawthorn Berry từ xưa đã được chứng minh giúp tăng cường tổng hợp Testosterone – một hormone cực kỳ quan trọng trong sức khỏe tình dục của nam giới. Nếu không đủ thời gian hoặc khó kiếm trực tiếp các loại thuốc này, bạn có thể sử dụng dạng viên nang nén như Vimax – một loại thực phẩm chức năng của Canada hiện đang rất thịnh hành và được ưa chuộng tại Việt Nam.

Lưu ý, Vimax là một sản phẩm thuộc về thực phẩm chức năng được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, tác dụng của nó rất hiệu quả nhưng từ từ, sau 3 – 6 tháng. Nếu gặp phải các quảng cáo “Tác dụng ngay lập tức”, hứa hẹn nhanh gọn lẹ, có thể đó là thuốc giả. Hiện nay Vimax được phân phối chính thức và đăng ký duy nhất tại Việt Nam bởi công ty Thực phẩm Thông Thái, sản phẩm này đã được chứng nhận và có uy tín lâu năm tại Canada và có tem chống hàng giả của Bộ công an.

Sử dụng dược phẩm thiên nhiên, nhưng đừng tin vào lời hứa hẹn “tác dụng cực nhanh”
5. Dừng hút thuốc

Chúng ta luôn biết rằng, hút thuốc lá có thể gây ảnh hưởng khủng khiếp đến lưu lượng máu dẫn tới cơ quan sinh dục của bạn, vì nó làm thu hẹp các mạch máu. Thuốc lá cũng làm giảm chịu đựng của bạn, và hầu hết bạn tình đều không thích hôn một cái gạt tàn.

6. Tập thể thao

Thừa cân không chỉ ảnh hưởng tới lòng tự trọng và cảm xúc, mà còn gây hại tới sức khỏe “chăn gối” của bạn. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục. Ngoài ra, tập thể dục giúp bạn cảm thấy tốt về bản thân. Bất cứ điều gì giúp cải thiện sự tự tin sẽ cải thiện ham muốn tình dục của bạn.

Thừa cân sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục của bạn
7. Ăn hoa quả và rau xanh

Nếu cơ thể của bạn trở nên yếu đuối do sức khỏe kém, quan hệ tình dục sẽ trở thành cực hình. Từ 5 – 9 loại trái cây và rau mỗi ngày có thể giúp tăng cường sức khỏe của bạn. Các vitamin và chất chống oxy hóa sẽ giúp duy trì lưu lượng máu tốt hơn, giúp các cơ quan sinh dục và phòng ngừa các bệnh mãn tính.

8. Mát xa thư giãn

Kỹ thuật massage có thể tạo ra điều kỳ diệu trong việc kích thích tình dục, đặc biệt nếu bạn đang căng thẳng, lo lắng hay tức giận. Hãy chuẩn bị một căn phòng với ánh sáng mềm mại và âm nhạc nhẹ nhàng, sau đó bắt đầu với một bài massage dịu dàng và tinh tế.

9. Hãy tự tin ở bản thân

Không gì làm giảm khả năng tình dục bằng sự tự ti. Mất niềm tin vào bản thân mình sẽ làm hỏng mọi chuyện, vì vậy, khi thấy chán nản, hãy để một khoảng thời gian thư giãn hoặc làm một hoạt động yêu thích có thể làm tâm trạng bạn sáng sủa hơn.

Tự tin ở bản thân là liều thuốc cực mạnh cho khả năng tình dục của bạn

Hãy thử những cách đơn giản đó, và tác dụng của nó sẽ làm cuộc sống yêu đương của bạn bất ngờ.

(Nguồn: Công ty thực phẩm Thông Thái)

Post a Comment

Previous Post Next Post