10 bộ cánh street style đẹp nhất tuần

Chiếc váy mô phỏng áo sơ mi dài tay của hot blogger người Đan Mạch giúp cô tạo ấn tượng mạnh trên phố
 


Natalie Suarez gây ấn tượng với phong cách hippie cùng giày nạm đinh, áo sơ mi ống tay loe rộng, trang trí bằng bèo nhún.



Chiếc áo khoác độc đáo đính họa tiết cầu kỳ cùng màu son cam rực rỡ giúp bộ cánh của cô ghi điểm tuyệt đối.



Blogger thời trang nổi tiếng của Los Angeles còn được xướng tên lần hai trong danh sách mặc đẹp tuần này với một bộ cánh khỏe khoắn. Bộ đồ của cô gồm áo phông in hình mặt người, quần jeans đơn giản. Điểm nhấn trang phục nằm ở chiếc áo khoác in hình ngựa với phần gấu áo tua rua lạ mắt.



Anouska Proetta Brandon diện cả cây trắng toát từ đầu đến chân. Kính râm sành điệu giúp cô bớt bị đơn điệu, một màu.



Tuy phối phụ kiện cùng màu với váy áo, nữ blogger vẫn tạo được cá tính với túi xách mang kỹ thuật cắt laser thịnh hành, cách đeo nhẫn nhiều ngón và đôi giày trắng thể theo hợp thời.



Cũng giống Anouska, Hanna Stefansson đi theo mốt thể thao khi kết hợp giày với váy nữ tính. Đặc biệt, mốt túi đeo hông được cô biến tấu khi đeo chéo trên cổ, tạo ra phong cách không đụng hàng.



Margaret Zhang - blogger thời trang Australia tinh tế khi phối chân váy có họa tiết cùng màu với hai lớp áo. Diện đôi boot cao cổ màu xám, cô thực sự nổi bật trên phố.



Phong cách năng động, mạnh mẽ của xu hướng thể thao giúp Camille Charriere ghi điểm. Điểm thu hút của bộ trang phục nằm ở chiếc clutch đục lỗ bằng kỹ thuật cắt laser và khăn quàng kiểu cao bồi.



Marie Myrhoj Jensen có chút tinh quái với cặp kính tròn nghịch ngợm. Đặc biệt, chiếc váy dáng high-low có hàng cúc ở giữa mô phỏng chiếc áo sơ mi của cô khiến nhiều người phải ngoái nhìn.


Không cần màu mè, những bộ cánh giản dị nhưng vẫn chất của Andy Torres luôn được lòng nhiều con mắt yêu thời trang trên phố.

Zanita Morgan thanh lịch với tông đen trắng. Túi xách họa tiết da rắn giúp bộ cánh tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Blogger thời trang của New York Leandra Medine độc lạ với phong cách chẳng giống ai khi diện dép lê với quần jeans xắn gấu. Nửa trên sành điệu cùng áo khoác crop top.


Sao Mai
Ảnh: Fbog

Post a Comment

Previous Post Next Post