Thiếu nữ rơi từ tầng 9 ĐH Thăng Long, tử vong tại chỗ

Cô gái được cho là rơi vào mái phòng tập gym, chưa rõ nguyên nhân. Nhà trường đang chờ người nhà đến nhận diện nạn nhân.
 
Theo chia sẻ của một số sinh viên tại ĐH Thăng Long Hà Nội, khoảng 14h40 chiều nay 31/3, bỗng nhiên nhiều người nghe thấy một tiếng “rầm” lớn phát ra từ khu phía nhà A. Khi mọi người chạy lại thì thấy một bạn nữ nằm bất động. Nạn nhân đã rơi từ tầng 9, đập vào mái phòng tập gym và được cho là tử vong tại chỗ.

Trường ĐH Thăng Long, nơi xảy ra vụ việc.
Thay mặt nhà trường, thầy phó hiệu trưởng Nguyễn Hữu Đăng cho biết, hiện tại chưa xác định được chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của nữ sinh. Nhà trường sẽ có thông báo mới nhất sau khi nhận được kết quả từ bên phía công an.

Thầy Đăng cũng cho biết thêm, nạn nhân rơi xuống từ tầng 9 và nằm trong độ tuổi khoảng 24 -25, không có giấy tờ tùy thân đem theo nên chưa xác minh được danh tính có phải là sinh viên thuộc ĐH Thăng Long hay nơi nào khác. Người thân của thiếu nữ này vẫn chưa đến để nhận mặt.
 
Thầy Đăng chia sẻ thông tin với báo chí.

Xe cấp cứu đến đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm.
Hiện tại, cơ quan chức năng điều tra vẫn đang khám xét hiện trường và chưa có kết luận cuối cùng về thông tin nữ sinh tử vong tại trường ĐH Thăng Long.

Bài, ảnh: Phú Đỗ

Post a Comment

Previous Post Next Post