Phải làm sao khi bạn gái bị hôn trộm

Tôi hỏi người đã hôn trộm là ai nhưng em không nói, chỉ bảo anh ta thương thầm lâu rồi nhưng em không thương lại. Em sẽ không nói cho tôi biết người đó vì không muốn anh em trong công ty thù ghét nhau.

Một lần công ty cho đi du lịch (tôi và bạn gái làm chung), em kể trong lúc đi vào nhà vệ sinh (lối đi chung trước khi vào riêng WC nam và nữ) đã bị một anh bạn đồng nghiệp đi từ phía sau ôm và hôn lên má. Em cố gắng chống cự, đẩy anh ta ra. Em bảo định tát cho anh ta một cái nhưng vì là chỗ quen biết nên không muốn làm lớn chuyện. Em bảo: “Anh làm thế là không tôn trọng em" rồi bỏ đi.

Em bảo vì buồn nên kể cho tôi nghe chuyện đó, không nghĩ anh kia lại làm thế. Tôi hỏi ai nhưng em không nói, chỉ bảo anh ta thương thầm lâu rồi nhưng em không thương lại. Em sẽ không nói cho tôi nghe người đó là ai vì không muốn anh em trong công ty thù ghét nhau. Em sẽ hạn chế đi cùng và tránh xa anh ta ra.

Tôi không thể kiềm chế được tính nóng nảy và cố gắng hỏi người đó là ai, điều đó khiến em khó chịu và giận tôi. Tôi phải làm gì đây? Có nên tiếp tục hỏi hay điều tra người đó không? Nếu biết được anh ta là ai tôi sẽ nói gì? Tôi muốn bỏ qua tất cả vì sợ làm lớn chuyện bạn gái tôi sẽ mất mặt nhưng trong lòng tối rất tức giận với thái độ của anh ta. Nếu chúng tôi không nói thẳng ra rồi anh ta có tiếp tục như thế nữa hay không? Xin các bạn cho tôi lời khuyên.

Hùng

Post a Comment

Previous Post Next Post