Hà Tăng, Hà Hồ trang điểm đẹp nhất tuần qua

Hai mỹ nhân của làng giải trí Việt rạng rỡ với cách trang điểm cổ điển, sử dụng son môi màu đỏ đậm làm điểm nhấn khi kết hợp trang phục tối màu.


Tăng Thanh Hà xuất hiện tại một sự kiện tuần qua với phong cách trang điểm cổ điển và quý phái. Điểm nhấn trên gương mặt là son môi màu đỏ đậm, tạo cảm giác làn da hồng hào và sáng bừng trang phục.

Hồ Ngọc Hà cũng có lựa chọn trang điểm tương tự khi kết hợp với trang phục màu tối. Cô tạo kiểu tóc buộc phồng mái, khiến gương mặt thon dài và sáng hơn.

Hà Anh nhuộm tóc ánh đỏ, tiệp màu với son môi. Đôi mắt thu hút sự chú ý hơn khi điểm kết thúc của tóc mái có độ dài vừa chạm mi mắt.

Hồ Quỳnh Hương lựa chọn phong cách nền nã, nhẹ nhàng, chính vì thế chuyên gia trang điểm tán lớp nền màu da và tạo điểm nhấn ở đôi mắt.

Trang Khiếu quyến rũ với phong cách cổ điển. Son môi và móng tay cùng tông, sáng bừng trên nền chiếc váy trắng.

Hoa hậu Thùy Lâm lựa chọn các màu sắc rất nhẹ nhàng để tán má, môi và mắt, tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

Mỹ Tâm tiếp tục tỏa sáng trên ghế nóng Vietnam Idol. Tuần này, vị giám khảo xinh đẹp thử nghiệm với tông màu cam đang là xu hướng hot nhất năm.

Thanh Hằng chọn chiếc sơ mi màu hồng đáng yêu, nên tông trang điểm chủ đạo là phớt hồng, khiến người đẹp trẻ trung và tươi tắn hơn.



Điểm nhấn trên gương mặt của Anh Thư không chỉ ở son môi lì mà còn là đường chân mày kẻ đậm và dày.

Thùy Liên

Post a Comment

Previous Post Next Post