Chọn váy xinh cho ngày thời tiết ẩm ương

Đừng để thời tiết làm bạn trở nên bu xù và lếch thếch khi đi làm nhé! Cùng Webphunu chọn cho mình một set đồ hoàn hảo với váy dể thách thức thời tiết ngày mưa nào!


Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những quý cô công sở yêu thích sự sang trọng và lịch sự. Dù ngày mưa nồm ẩm ướt, bạn vẫn có thể giúp mình trở nên xinh đẹp mà vẫn hợp lý với những mẫu v

Miền Bắc sắp trở mình đón cái không khí lạnh vào tối nay, thời tiết đỏng đảnh những ngày qua làm khó phái đẹp vì những bộ trang phục lấm bẩn. Số đông phái đẹp ai cũng ngại diện đồ xúng xính những ngày nay, nhưng nếu biết cách chọn cho riêng mình những trang phục vừa xinh đẹp vừa đơn giản thì có gì phải ngại ngân cho những buổi hẹn hò cuối tuần phải không nào? Cùng webphunu "hò hẹn" ngày mưa với những mẫu váy duyên dáng nhé!

Những chiếc váy xinh không bao giờ nằm ngoài sự ưu ái của chị em phụ nữ. Vào những ngày mưa ẩm ương thế này, những chiếc váy có độ dài vừa phải, không quá dài sẽ giúp bạn tránh được những vết bẩn hay nước mưa bắn vào. Nếu ngại trời còn se se thì sao không khoác lên mình thêm một chiếc cadigan mỏng hay khăn voan nhỉ, bạn sẽ mang lại không khí tuyệt vời cho công sở ngày mưa đấy.

1. Chân váy ngắn xòe

Ngày mưa, nếu quần jean hay skinny dính mưa mang tới cho bạn cảm giác ngứa ngáy khó chịu thì váy ngắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó dễ dàng. Chẳng ai muốn mình mất tự tin vì lỡ bị cơn mưa xuân làm cho "ướt lướt thướt" chốn công sở phải không nào? Chân váy xòe ngắn sẽ là gợi ý số một cho bạn để đối đầu với thời tiết này đấy nhé.




 
Thay vì diện quần dài dễ lấm lem bùn đất, chân váy ngắn mix cùng boot cao gót giúp bạn dễ dàng ứng phó với những cơn mưa giông bất chợt. Tùy vào thời tiết ở khu vực, bạn có thể mix áo khoác lửng cùng áo pull/ áo len mỏng hoặc sơ mi. Thêm chút son đỏ cho ngày mưa thêm hứng khởi và ấm áp, biết đâu bạn lại là người truyền cảm hứng làm việc đến cho những người đồng nghiệp tuyệt vời của mình thì sao!



 
Chân váy ngắn hoa nhí nhẹ nhàng trẻ trung mang lại cho bạn sự năng động, thoải mái khi di chuyển. Với những mẫu chân váy này, bạn cứ vô tư mix với áo sơ mi màu mè hay chỉ đơn giản là sơ mi trắng, bạn sẽ vẫn đẹp cho dù trời mưa gió khi diện kiểu váy thanh lịch này.



 
Bạn cũng có thể mix chân váy hoa với ren trắng dài tay điệu đà hay một chiếc thun ngắn trẻ trung năng động, thêm một chiếc túi xách nhỏ có quai đeo, bạn có thể yên tâm đi làm mà vẫn xinh đẹp đấy đấy nhé!

2. Chân váy chữ A

Dáng váy chữ A được coi là cứu cánh thời trang cho phái đẹp bởi độ linh hoạt của kiểu dáng. Không quá kén dáng và cầu kì, váy chữ A rất dễ mặc, kiểu dáng ngắn vừa phải, dễ đi lại mà không phải lo lắng về thời tiết quá nhiều.

 
Những ngày thời tiết đẹp trời hẳn bạn sẽ có rất nhiều cảm hứng để phối đồ, nhưng thời tiết ấm ương thế này thì ai cũng "muốn lười" đúng không nào? Chân váy chữ A năng động sẽ giúp bạn lười thêm chút nữa với những set đồ không quá rườm ra mà vẫn có thể giúp bạn trở thành tâm điểm chốn công sở đấy nhé. Khéo léo với một đôi sandal cao gót màu sắc nhã nhặn lại vừa giúp bạn tránh lấm bẩn để hoàn thiện set đồ của mình cho sáng mai nhé!



 
Bạn nên lựa chọn những mẫu váy chữ A có màu sắc nhã nhặn, những chất liệu chống thấm nước hay khó thấm nước như da, kaki hay denim để phòng trường hợp bị nước mưa ngấm vào. Với những loại chất liệu ấy, bạn có thể tha hồ điệu đà mà không lo lấm bẩn đâu nhé.



 
Màu sắc của váy cũng là một điều bạn nen lưu ý cho những ngày mưa gió. Bạn nên chọn những kiểu váy có màu tối để đảm bảo sự "an toàn" cho chính mình, Bên cạnh đó thì những loại trang phục màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, xanh, vv... cũng là gợi ý hay để bạn xóa tan cảm giác ảm đạm trong những ngày mưa xuân này.

3. Chân váy bút chì Chân váy bút chì là một item quen thuộc cho phái đẹp công sở. Kiểu thiết kế đơn giản, đa dạng màu sắc và đặc biệt không quá bó sẽ giúp bạn rất nhiều trong thời tiết mưa nồm ẩm ương thế này.


 
Chân váy bút chì mang lại cho bạn sụ nữ tính nền nà, khi kết hợp với áo sơ mi trắng tạo thành một set đồ hoàn hảo cho tất cả phái đẹp. Bạn có thể diện chân váy bút chì vào thời tiết này bởi chân váy bút chì không quá bó sát và rườm rà, kiểu váy mang lại cho bạn sự thoải mái trong việc di chuyển và hoạt động.



 
Chân váy tối màu luôn là sự ưu ái số một cho ngày mưa, và kết hợp nó với một đôi giày có gót giữ cho đôi chân bạn khỏi ướt sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và an toàn hơn nhiều đấy nhé!


 
Sự kết hợp chân váy bút chì và áo thun bó là sự kết hợp hoàn hảo, nhưng những ngày mưa thế này, bạn có thể thay thế áo thun bằng một chất liệu khác khó thấm nước hơn, mặt khác hãy lựa chọn cho mình một đôi giày cao tránh nước, như vậy là bạn đã có một set đồ rất hợp lý và thời trang rồi đấy.

4. Váy liền suông


Váy liền suông cổ sen trẻ trung hiện đại, kiểu dáng rộng rãi mang lại cho bạn sự thoải mái ngay cả khi lái xe, bạn không cần bận tâm về trời mưa nữa đâu nhé!

Theo (xaluan.com)

Post a Comment

Previous Post Next Post