'Cháy hàng' Sky Iron A870 Hàn Quốc.

Điểm nhấn của chiếc điện thoại này là cấu hình, với hệ thống vi xử lý Snapdragon lõi tứ – tương đương nhiều các smartphone hạng sang hiện nay nhưng mức giá lại chỉ tầm 6 triệu đồng.

Điểm ấn tượng đầu tiên của Sky A870 là viền màn hình của máy rất mỏng, chỉ có 2,4 mm ở mỗi bên. Thiết kế của A870 khá vuông vắn, với các góc chỉ hơi vát.


Sky A870 được thiết kế sang trọng tinh tế - mang phong cách xứ Hàn

Khung viền của A870 được làm hoàn toàn từ kim loại. Viền máy không sử dụng công nghệ mạ như nhiều điện thoại khác, giúp giảm khả năng bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Máy dùng thử có màu trắng, trong khi viền có màu bạc nên tạo cảm giác máy hơi dày, mặc dù độ dày thực tế chỉ khoảng 9 mm. Chất liệu kim loại cũng khiến máy khá nặng, theo thông số là 153 g.



Ở góc phải của máy chính là một điểm nhấn của máy: đèn thông báo. Phần dưới của màn hình không có phím cảm ứng, máy sử dụng các phím phần mềm ở bên trong màn hình. Mặt sau của máy làm từ nhựa, trơn nhưng không bị bóng và in dấu vân tay.


Máy được thiết viền bằng thép nguyên khối chắc chắn

Thiết bị này được thiết kế với vỏ nhựa, nhưng có thiết kế nguyên khối chắc chắn tạo cảm giác nam tính và tạo ra được sự khác biệt. A870 cho cảm giác sang trọng hơn rất nhiều khi nó chỉ mỏng 8. 8 mm cùng viền màn hình siêu mỏng 2.4 mm và đây có lẽ là một tỷ lệ mà những nhà sản xuất smartphone khác phải thán phục.


Sản phẩm Sky Iron A870 được bán ra với giá rẻ nhất hiện nay tại dienthoaiskyhanquoc.com

Vị trí của các phím cứng gồm nút nguồn, các nút tăng/giảm âm lượng đều được đặt rất chính xác, cân đối nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng băng cả tay trái và tay phải.


Màn hình của Sky A870 có kích thước 5 inch, với độ phân giải 1280 x 720 pixel. Độ phân giải màn hình là đặc điểm mà A870 thua kém so với các điện thoại Android đầu bảng. Công nghệ tích hợp In-cell cũng đem lại ấn tượng tốt khi hiển thị: hình ảnh có vẻ rất gần so với mắt, nổi bật hẳn lên. Nhờ độ sáng cao, màn hình cũng rất dễ nhìn khi dùng ngoài trời.


Phiên bản Android trên Sky A870 là 4.1.2 có thể nâng cấp 4.2.2 và phần mềm gốc của máy cũng có giao diện tiếng Việt. Một tính năng khá thú vị ở phần mềm này là bạn có thể truy cập nhanh 6 tính năng trên màn hình khóa bằng các cử chỉ cảm ứng.


Sky A870 mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Snapdragon 600, với phiên bản mới nhất này, Pantech đã khẳng định con chip này mạnh hơn cả Snapdragon S4 Pro 4 lõi đến 40%, tiêu thụ điện năng thấp hơn nhiều. Tất cả các tác vụ như duyệt web, đóng mở các ứng dụng, xem phim, lướt Facebook đều diễn ra rất mượt mà. Thậm chí nếu bạn mở 2 ứng dụng cùng một lúc: 1 cửa sổ xem phim, 1 cửa sổ lướt web thì A870 vẫn hoạt động cực kỳ trơn tru mà không gặp phải vấn đề nào.


Với các loại game nặng đô cũng không thực sự làm khó cho thiết bị này, bởi khi chơi máy luôn ổn định, không bị giật. Sức mạnh đồ họa của các thế hệ SoC đã gần đạt đến 2 chữ “cảnh giới”. Với sự tương quan của tốc độ phát triển phần cứng lẫn phần mềm hiện tại, các nhà phát triển sẽ còn phải mất khá nhiều thời gian để tìm được cách vắt kiệt hiệu năng xử lý của Snapdragon 600.

Thông số phần cứng của Sky vega Iron A870

- Màn hình: LCD in-cell, 5", độ phân giải 1280 x 720, viền màn hình siêu mỏng "zero bezel"

- CPU: Snapdragon 600 APQ8064T, bốn nhân, 1,7GHz chíp đời cao có quạt làm mát máy khi truy cập 3G và Wifi

- RAM: 2GB

- Camera chính: 13 megapixel

- Camera phụ: 2,1 megapixel

- Pin: 2150mAh có thể dùng tối đa được 3 ngày

- Hệ điều hành: Android 4.1.2 Jelly Bean nâng cấp được 4.2.2

- Tính năng đặc biệt: vỏ bằng kim loại, đèn LED thông báo hai chiều

- Kết nối: Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, 4G LTE, jack tai nghe, microUSB

- Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 32GB, hỗ trợ thẻ microSD

- Kích thước: 136.3 x 67.6 x 8.8mm

- Trọng lượng: 153g (bản màu đen), 154g (bản màu trắng)

Điện thoại Sky Hàn Quốc A870 được bán chạy nhất đầu năm 2014


Sản phẩm fullbox 100% (gồm 2 viên pin, dock sạc, sạc, cab, tai nghe, flip cover, miếng dán





(Nguồn: dienthoaiskyhanquoc.com)

Post a Comment

Previous Post Next Post