Bạn trai Thu Thủy ngại ngùng trước ống kính

Người yêu ca sĩ "Candy" liên tục cúi mặt, né máy ảnh trong buổi tiệc mừng cô chiến thắng "Bước nhảy Hoàn vũ 2014".

 

Tối 24/3 tại TP HCM, Thu Thủy và Ngân Khánh tổ chức buổi tiệc thân mật với sự tham dự của êkíp sản xuất và bạn bè để mừng danh hiệu quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014. Gia đình và bạn trai nữ ca sĩ "Candy" có mặt để chúc mừng cô. Dù đã xuất hiện trên truyền thông nhiều lần, người yêu Thu Thủy (phải) vẫn ngại ngùng trước ống kính.


Khi mọi người hết chú ý, anh mới thể hiện cử chỉ quan tâm người yêu khi lấy thức ăn cho cô. Bạn trai của Thu Thủy bằng tuổi nữ ca sĩ, năm nay vừa tròn 30. Anh là người Sài Gòn và làm về kinh doanh. Người trong giới rất ngưỡng mộ tình yêu của Thu Thủy, bởi họ yêu nhau đã được hơn 12 năm, từ khi cô mới 18 tuổi.


Thu Thủy diện bộ váy đuôi cá đen trắng. Trang phục này được thực hiện trong vòng 4 tiếng trước giờ diễn ra bữa tiệc, vì thời gian quyết định tổ chức quá gấp rút.


Các khâu chọn kiểu, cắt đến ráp trang phục được nhà thiết kế Tuấn Trần làm khá nhanh chóng. Nữ ca sĩ cho biết, cô khá hài lòng về bộ đồ này vì tôn được vóc dáng.


Ca sĩ Nathan Lee, người bạn đã ủng hộ Thu Thủy hết mình trong cuộc thi nhảy. Tất cả các liveshow, anh đều đến xem và cổ vũ cho cô.

Ngân Khánh và Thu Thủy cùng đoạt giải vàng Bước nhảy Hoàn vũ 2014 nhưng họ khẳng định không so bì giải thưởng. Cả hai vui vẻ cho rằng, ai đoạt giải cũng xứng đáng vì họ đã nỗ lực hết mình.


Ngân Khánh chia sẻ, Bước nhảy Hoàn vũ 2014 đánh dấu mốc quan trọng cho sự nghiệp của cô từ đây về sau. Cô sẽ tận dụng danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ" để hoạt động tích cực hơn trong lĩnh vực giải trí.

Xuất hiện trong buổi tiệc có chân dài Lan Khuê. Cô là ứng viên cho mùa giải năm sau.

Các vũ công nước ngoài hỗ trợ nghệ sĩ Việt Nam ở Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ năm.


Tâm Giao
Ảnh: Chanh Nguyễn

Post a Comment

Previous Post Next Post