9 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Cái chết đột ngột của L'Wren Scott; Keira Knightley làm hỏng váy cưới "độc" của Chanel và bộ đôi Kim-Kanye lên bìa Vogue... là 3 trong số những tâm điểm làng mốt.



Cái chết của nhà thiết kế L'Wren Scott là tin gây sốc trong tuần. Thi thể của cô được tìm thấy tại nhà riêng trong tình trạng treo cổ. Các cơ quan chức năng mới đây khẳng định đây là một vụ tự sát. Nguyên nhân khiến nhà thiết kế treo cổ tự vẫn chưa được lý giải. Nhiều nguồn tin cho biết cái chết của L'Wren Scott có thể do cô bị áp lực bởi món nợ trị giá 6 triệu USD. Tuy vậy, mới đây, nhóm thiết kế tại công ty L'Wren Scott phủ nhận tin đồn này: "Những con số được đưa ra không chỉ gây hiểu lầm mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với nhà thiết kế quá cố".



Mới đây, Vogue thực hiện một bản thống kê về giá trị trang phục và phụ kiện của sao tại giải Oscar 2014. Trong đó, Cate Blanchett là sao Hollywood đầu tư nhiều nhất cho vẻ ngoài. Toàn bộ váy áo và trang sức của nữ diễn viên Blue Jasmine có giá khoảng 18,1 triệu USD. Các mỹ nhân xếp thứ hai và ba trong danh sách này lần lượt là Charlize Theron và Sandra Bullock.



Vị thế của vợ chồng nhà Beck ngày càng được khẳng định trong làng thời trang. Trong khi Victoria luôn được khen ngợi khi giới thiệu các bộ sưu tập mới thì David cũng được người trong giới chú ý không kém. Đầu tuần này, nhà thiết kế Tommy Hilfiger đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cựu cầu thủ 38 tuổi và cho rằng: "Beckham là người mẫu đồ lót số một. Tôi từng gặp nhiều người mẫu đồ lót khác nhau, nhưng cả họ lẫn tôi đều ước mình sẽ trở thành David Beckham".



Lily Allen không phải sao duy nhất gặp rắc rối với váy cưới của Chanel. Cũng được nhà tạo mẫu Karl Lagerfeld thiết kế riêng cho một bộ váy, Keira Knightley không chỉ mặc nó trong ngày cưới mà còn diện đến nhiều sự kiện khác nhau. Mặc dù vậy, mới đây cô đã vô ý làm hỏng món quà này. "Bộ váy bị nhuốm màu rượu vang đỏ khi tôi đang đứng chung vui với một người bạn. Ban đầu nó chỉ dính một chút vào phần trước nên tôi không để ý. Tới khi về đến nhà, toàn bộ chiếc váy đã bị nhuốm màu rượu", Keira nhớ lại. Tuy vậy, cô vẫn chữa thẹn rằng: "Thực sự không thể phủ nhận buổi tối hôm đó tôi đã rất vui. Mỗi chiếc váy cũng chỉ có một thời, có lẽ đã đến lúc bộ váy của tôi ra đi rồi. Tôi vui vì đã có khoảng thời gian vui vẻ đến vậy và sẽ nhớ cả câu chuyện vì sao chiếc váy cưới của mình hỏng".



Bức xúc trước những tranh cãi về việc vì sao người mẫu trên các bìa tạp chí trông quá gầy, tổng biên tập Vogue Anh đã có buổi trò chuyện thẳng thắn trong một chương trình truyền hình. Bà cho biết chính độc giả là người khiến trang bìa tạp chí này trở nên như vậy. "Họ không muốn mua một tờ báo mà trong đó có những hình ảnh giống hệt mình. Nếu vậy, họ thà tự ngắm mình miễn phí trong gương còn hơn", Alexandra cho biết mọi độc giả của Vogue đều muốn một thứ gì đó mơ mộng để trốn chạy khỏi thực tại. Theo vị tổng biên tập, các bìa tạp chí phải cân bằng được yếu tố sáng tạo và kinh doanh.



Vogue vừa công bố trang bìa tháng 4 với hình ảnh Kim Kardashian và Kanye West trong ngày hạnh phúc. Tuy vậy, một số nguồn tin cho biết chính bộ đôi này đã cướp mất trang bìa ban đầu định dành cho Kate Upton. Đại diện tạp chí khẳng định: "Chúng tôi ủng hộ Kate rất nhiều. Tạp chí luôn hào hứng khi đón nhận những bộ hình của cô ấy vào những năm trước, cả trên bìa lẫn bên trong. Tuy vậy, không có mối ràng buộc nào về việc cô ấy phải lên trang bìa. Tạp chí mong tiếp tục được làm việc với Kate trong tương lai". Trong khi đó, quá sung sướng và bất ngờ, Kim Kardashian đã liên tục "khoe" ảnh mình cùng hôn phu trên trang cá nhân.



Là một trong những gương mặt sáng giá nhất hiện nay, Cara Delevingne không ít lần được người trong giới so sánh là "Kate Moss thế hệ mới". Tuy vậy, Sarah Doukas, người sáng lập Storm, công ty quản lý của cả Kate Moss và Cara Delevingne, mới đây khẳng định chân dài 9x sẽ không bao giờ trở thành Kate. "Sử dụng mạng xã hội là đặc trưng của Cara. Kate Moss không bao giờ chụp hình 'tự sướng' khi đang catwalk như cô ấy. Cara Delevingne cũng giống như mạng xã hội vậy: sáng tạo, thú vị và không thể ngừng việc thể hiện bản thân", Sarah Doukas chia sẻ.



Angelina Jolie và nhà thiết kế Stella McCartney vừa hợp tác để giới thiệu bộ sưu tập dành cho trẻ em, lấy cảm hứng từ bộ phim Maleficent. Những bức hình quảng cáo đầu tiên vừa được tung ra đã khiến cho giới mộ điệu chú ý. Đó là những cô, cậu bé ăn mặc giống hệt bà tiên hắc ám trong phim (Angelina Jolie) với cặp sừng và chiếc cánh dữ dằn. "Tôi là một fan của Disney từ khi còn nhỏ, mẹ tôi cũng vậy. Khi được Angelina Jolie mời tới phim trường tham quan, tôi đã chớp lấy cơ hội này để cho ra bộ sưu tập mới", Stella McCartney nói thêm.



Sau Wonderbra, Miranda Kerr tiếp tục trúng hợp đồng với Escada. Cựu "thiên thần nội y" sẽ trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Joyful của hãng. Điều này khiến giới mộ điệu sốt sắng trước hình ảnh quảng cáo mới của Miranda Kerr sắp tung ra trong vài tháng tới. Mỹ nhân chia sẻ: "Các sản phẩm của Escada, đặc biệt là dòng nước hoa mới, có nhiều điểm tương đồng với cá tính và vẻ ngoài của tôi".


Thành Trương

Post a Comment

Previous Post Next Post